Bảng vinh danh gỗ đồng cao cấp, mẫu mới nhất 2022

Bảng vinh danh gỗ đồng cao cấp hay được gọi với tên kỷ niệm chương gỗ đồng. Bảng vinh danh bằng gỗ đồng là món quà tặng rất được ưa chuộng nhất 2022, bởi sản phẩm mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, có giá thành thẩm mỹ cao và đặc biệt bền bỉ theo thời gian.

Công ty quà tặng Đức Đạt có xưởng sản xuất lớn tại Việt Nam cung cấp các mẫu quà tặng gỗ đồng, quà tặng pha lê vinh danh và bảng vinh danh uy tín trên thị trường, được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Lý do nên dùng bảng vinh danh gỗ đồng cao cấp?

Hiện nay, nhu cầu tri ân của các công ty, doanh nghiệp tới nhân viên và khách hàng ngày càng nhiều, nhận được quan tâm hơn cả. Sản phẩm trở thành tặng phẩm mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần để tôn vinh, tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công ty, doanh nghiệp.

Bảng vinh danh giúp người nhận cảm thấy mọi công sức, nỗ lực không ngừng của bản thân được ghi nhận một cách xứng đáng. Mặt khác, mỗi một món quà tặng sẽ được thể hiện sự trân quý của doanh nghiệp đối với mỗi nhân viên của mình.

Chất liệu sử dụng chủ yếu khi làm bảng vinh danh:

Công ty quà tặng Đức Đạt thiết kế bảng vinh danh gỗ đồng được chế tác từ chất liệu cao cấp với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, nhằm mang lại các sản phẩm có chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. 

+ Khung gỗ: Gỗ anh đào, gỗ piano bóng gương được gia công bằng máy móc trên công nghệ hiện đạ, luôn bảo đảm từng nét được cắt laser tỉ mỉ, tinh xảo và không để lại dấu tích lỗi.




0902.744.686