Mẫu cúp cầu lông pha lê làm quà tặng đẹp mắt 2022

Cúp cầu lông pha lê là mẫu cúp thể thao được sử dụng trong các giải thi đấu cầu lông, là phần thưởng vinh danh các vận động viên tham gia. Tặng phẩm là một món quà mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần, nỗ lực dành chiến thắng người tham gia thi đấu, dù là giải đấu lớn nhỏ thế nào thì chiếc cúp có ý nghĩa tôn vinh  nhất định với vận động viên.

Dưới đây là một số mẫu cúp cầu lông đẹp, đa dạng mẫu mã mà quà tặng Đức Đạt đem đến cho mọi người:

Một số mẫu cúp cầu lông pha lê đẹp nhất hiện nay:

Với sự phát triển vượt bậc, quy mô mở rộng bộ môn cầu lông thì chiếc cúp cầu lông cũng có nhiều thay đổi về mẫu mã, kiểu dáng hay chất liệu đa dạng, điển hình như:

- Cúp cầu lông mạ vàng

Cúp kim loại mạ vàng được làm từ kim loại mạ vàng thể hiện sự sang trọng, mang đậm dấu ấn của những doanh nghiệp cá nhân muốn dành tặng cho vận động viên. 

Công ty quà tặng Đức Đạt có đầy đủ các loại hình dáng, mẫu mã cúp cầu lông pha lê mà khách hàng, những đơn vị tổ chức giải đấu có thể sử dụng làm quà tặng cho các vận động viên. Bên cạnh đó, khách hàng có thể yêu cầu in nội dung, logo doanh nghiệp tổ chức giải thi đấu.

Cúp cầu lông kim loại in theo yêu cầu có độ bền cao, vẻ ngoài trang trọng được đánh giá cao, mỗi chiếc cúp cầu lông mạ vàng mang lại đặc trưng riêng biệt.

Cúp cầu lông mạ vàng được chế tác từ hợp chất an toàn, loại tặng phẩm này có khả năng thích ứng môi trường cao, không bị thay đổi nhiều bởi hình dáng dù tồn tại trong môi trường như thế nào.

- Mẫu cúp cầu lông pha lê

Mẫu cúp pha lê này đang được ưa ái, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với nhiều mẫu mang phong cách độc lạ:

+ Cúp ph