Gợi ý lý tưởng cho những món quà tặng doanh nhân

Bạn đã lựa chọn được món quà tặng doanh nhân nào dành tặng cho đối tác, khách hàng hay đơn giản là món quà tặng sếp nhân ngày doanh nhân Việt Nam chưa? Nếu chưa lên được ý tưởng thì đừng lo ngại, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn món quà thích hợp để tặng trong ngày 13/10 tới, hãy dành thời gian tìm hiểu và tham khảo vài mẫu bên dưới nhé!

Món quà tặng doanh nhân lý tưởng cho ngày 13/10

Đồng hồ pha lê - Món quà tặng mang ý nghĩa trường tồn

Món quà tặng pha lê này đứng đầu trong danh sách những món quà tặng doanh nhân tuyệt vời nên chọn trong ngày doanh nhân 13/10.

Pha lê vốn được hình thành từ chất liệu thủy tinh, nhưng phải trải qua quá trình khắc nghiệt và cấu tạo phức tạp hơn để tạo nên khối pha lê cứng cáp, bền bỉ. Do vậy mà những mẫu sản phẩm làm từ pha lê luôn được lựa chọn và có giá thành đắt hơn so với thủy tinh.

Đồng hồ lưu niệm bằng pha lê mang ý nghĩa trường tồn theo thời gian. Đồng thời nhắc nhở người nhận biết trân trọng những phút giây trong cuộc sống. Tặng phẩm sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho sếp, bạn bè, cấp trên hoặc đối tác, khách hàng của bạn.

Nếu muốn những món quà tặng doanh nhân này trở nên độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ, bạn có thể yêu cầu khắc logo hoặc những câu chúc mang thông điệp đẹp đẽ trên tặng phẩm. Chắc chắn đây sẽ là món quà độc đáo mang phong cách riêng khó có thể tìm thấy.

>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ pha lê tại: http://cungcapquatang.vn/de-ban-pha-le

Kỷ niệm chương pha lê - Món quà lưu niệm giàu ý nghĩa

Tặng kỷ niệm chương pha lê trong ngày doanh nhân? Tại sao không? Kỷ niệm chương lưu niệm là tặng phẩm quá quen thuộc hiện nay, có thể d




0902.744.686