Gợi ý 4 món quà tặng thầy cô ý nghĩa nhân ngày 20.11

Đến ngày 20.11 là ngày Nhà giáo Việt Nam hay tên đầy đủ mà ít người biết đến là Ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Bạn đã chọn được món quà như thế nào để tri ân dành tặng thầy cô nhân ngày lễ quan trọng này? Sau đâu là 4 gợi ý quà tặng thầy cô và các lưu ý cần tuân thủ khi mua quà, hãy cùng quà tặng Đức Đạt tìm hiểu nhé!

Nghề giáo là ngành nghề thiêng liêng và cao quý, sự tâm huyết của người thầy, người cô đã dìu dắt, dạy dỗ mọi thế hệ nên người, vì đó là sự chỉ dạy và hướng dẫn tận tâm để giúp định hướng tư duy, nhận thức sâu sắc đến phát triển toàn diện của mỗi đứa trẻ.

Gợi ý cho bạn những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20.11, món quà tri ân gửi đến thầy cô trọn vẹn mọi ý nghĩa là nhờ có phần tâm tư, tình cảm của người tặng dành vào trong đó chứ không thuộc vào giá trị vật chất của món quà.

Gợi ý 4 món quà tặng thầy cô ý nghĩa và thật phù hợp

+ Hoa tươi:

Hoa có lẽ luôn là sự lựa chọn số 1 khi nghĩ đến việc chọn quà tặng thầy cô. Những bông hoa tươi chứa đựng ngàn lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc của cô cậu học trò gửi tới người "lái đò" đã dạy dỗ mình trưởng thành.

+ Vải may áo dài

Đây là trang phục truyền thống của Việt Nam, là trang phục các cô giáo thường mặc trên bục giảng. Sự trang trọng, thanh lịch và nét đẹp cô giáo sẽ được chiếc áo dài điểm khuyết thêm phần xinh đẹp, duyên dáng.

+ Cà vạt

Cô giáo đã có vải may áo dài thì cà vạt là món quà dành tặng riêng cho các thầy. Là vật dụng thân thiết, giúp tăng sự lịch lãm và nam tính. Tự tay lựa chọn chiếc cà vạt cho thầy, đây cũng là một ý tưởng xuất sắc cho món quà tặng thầy cô cho ngày 20.11

+ Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương là tặng phẩm quà tặng




0902.744.686