Giá cúp pha lê ngôi sao - Các lưu ý quan trọng khi đặt cúp

Cúp pha lê ngôi sao là một trong những món quà tặng pha lê sở hữu vẻ ngoài sang "chảnh", trang trọng. Đây là tặng phẩm vinh danh được lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, công ty cho các mục đích khen thưởng, vinh danh cuối năm, trao giải cá nhân hay tổ chức...

Giới thiệu về cúp pha lê ngôi sao

Cúp ngôi sao pha lê là tặng phẩm mang tính lưu niệm hết sức ý nghĩa thường được sử dụng hiện nay. Được làm từ chất liệu pha lê trong suốt, ngôi sao ánh kim sở hữu vẻ ngoài với thiết kế đẹp mắt và gây ấn tượng mạnh, đẳng cấp.

- Đặc điểm nổi bật về cúp ngôi sao bằng pha lê

Tặng phẩm này rất được ưa chuộng bởi các công ty, doanh nghiệp, với chiếc cúp ngôi này có những đặc điểm gì nổi trội mà lại được ưa chuộng đến như vậy?

+ Mang ý nghĩa sâu sắc

Không đơn giản là một chiếc kỷ niệm chương lưu niệm, mẫu ngôi sao luôn mang nhiều ý nghĩa của niềm hi vọng, khát khao chiến thắng. Cúp vinh danh ngôi sao không chỉ tôn vinh người xứng đáng mà còn là lời động viên tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ cho người nhận.

+ Trang trọng, bền bỉ

Với chất liệu từ pha lê, cúp pha lê ngôi sao có vẻ ngoài đẹp mắt, tạo sự sang trọng, lịch sự rất hiệu quả. Với việc được tạo hình từ pha lê nguyên khối, quá trình hoàn thiện tặng phẩm chuyên nghiệp và đúng quy chuẩn nên độ bền cũng như vẻ ngoài của sản phẩm luôn được đề cao hơn cả.

+ Đa dạng mẫu mã, hình dáng riêng biệt

Chất liệu pha lê đòi hỏi sự tạo tác tỉ mỉ và hết sức công phu của người thợ. Chính vì thế, mẫu mã của các dòng quà tặng pha lê rất đa dạng mẫu mã được thể hiện qua các đường nét thiết kế.

+ Dễ in khắc nội dung theo yêu cầu

Các nội dung được in, khắc trên bề mặt tặng phẩm hoàn toàn có thể được thực hiện dễ d




0902.744.686