Giá bán kỷ niệm chương là bao nhiêu? Đơn vị chế tác nào uy tín tại HCM

Kỷ niệm chương là tặng phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh, pha lê, kim loại... Với mỗi hình dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Đây là một trong những món quà tặng cao cấp và ý nghĩa nhất hiện nay, tuy nhiên với nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ mức giá chính xác của nhóm quà tặng này, thậm chí, đơn vị chế tác uy tín và chất lượng sản phẩm. Theo dõi bài viết bên dưới để cập nhật mức giá bán kỷ niệm chương mới nhất hiện nay.

Giá bán kỷ niệm chương là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, múc giá kỷ niệm chương được bán với nhiều mức giá tùy vào chất liệu, kiểu mẫu của sản phẩm. Ví dụ như:

-  Đối với kỷ niệm chương pha lê - thủy tinh

Với chất liệu pha lê - thủy tinh được bán với giá từ 90.000 - 400.000 VND/ 1 sản phẩm. Lý do gì có sự chênh lệch giá lớn như vậy ở mỗi đơn vị cung cấp khác nhau. Đó là bởi vì các yếu tố ảnh hưởng giá bán như:

Chất liệu: Chủ yếu kỷ niệm chương pha lê được làm từ chất liệu pha lê nhân tạo. Khách hàng có thể tham khảo mức giá bán các loại kỷ niệm chương pha lê như sau:

+ Kỷ niệm chương thủy tinh (K5) có giá rẻ từ 90.000 VND - 200.000 VND, đặc tính của chất liệu này là có màu xanh mờ, không phản quang và rất nhẹ. Đây được xem là kỷ niệm chương giá rẻ phù hợp với mọi ngân sách.

+ Kỷ niệm chương pha lê K7 có giá khoảng từ 200.000 VND - 400.000 VND, chất lượng pha lê đủ trọng, độ tán sắc tốt. Đây là chất liệu được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

+ Pha lê K9 là loại kỷ niệm chương cao cấp nhất, có mức giá từ 500.000 VNĐ tùy vào từng kích thước, mẫu thiết kế. Chất liệu này có độ dày lớn hơn, độ tán sắc và trong suốt hơn và quy trình chế tác chúng cũng khó hơn.