Các loại cúp lưu niệm được ưa chuộng nhất hiện nay

Cúp lưu niệm hay cúp vinh danh là những món quà ý nghĩa, thích hợp dành tặng cho các cá nhân tổ chức đạt thành tích cao nhất trong các giải đấu, sự kiện khen thưởng cuối năm, cuộc thi đua... và cũng có thể làm quà tặng lưu niệm. Cúp này được làm từ nhiều chất liệu, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Cùng quà tặng Đức Đạt tìm hiểu những thông tin liên quan đến tặng phẩm này thông bài bài chia sẻ dưới đây:

Định nghĩa chiếc cúp lưu niệm là gì?

Cúp lưu niệm là vật phẩm có giá trị cao, thể hiện sự cao quý, trân trọng dùng để khen thưởng, tri ân, tôn vinh các cá nhân, tổ chức đạt thành tích xuất sắc trong các sự kiện, cuộc thi... Tặng phẩm có thể được làm với nhiều hình dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau từ đó quyết định giá trị, lưu giữ theo thời gian.

Các loại cúp lưu niệm thịnh hành nhất hiện nay

+ Cúp làm bằng chất liệu thủy tinh

Cúp thủy tinh là loại phổ thông nhất bởi nó dễ gia công, sản xuất nên giá thành cũng khá rẻ. Chất liệu này có thể tạo thành những chiếc cúp với hình dáng da dạng, màu sắc và kích thước phù hợp.

Sản phẩm thường được các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh lựa chọn làm quà lưu niệm thủy tinh bởi vẻ đẹp trong suốt, tinh khôi vốn cố. Tuy thuộc vào độ công phu, kích thước, độ dày trong quá trình sản xuất sẽ quyết định đến giá thành của mỗi sản phẩm.

+ Cúp pha lê lưu niệm

Đây được xem là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn dùng để làm cúp lưu niệm, quà tặng vinh danh những cá nhân, tổ chức đạt thành tích nổi trội. Chất liệu pha lê mang vẻ ngoài trong suốt, sáng bóng và lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào.

Món quà tặng pha lê được biết đến như sự tượng trưng




0902.744.686